Skip survey header
Select another language

1331 ACT Social Housing Survey - PH

Introduction

Welcome to the 2017 ACT Public Housing Client Satisfaction Survey
 
Như đã đề cập trong thư mời, bạn đã được chọn ngẫu nhiên để tham gia cuộc khảo sát năm 2017 cùng với một số người thuê nhà ở xã hội khác

Lonergan Research, một công ty nghiên cứu thị trường độc lập, đang tiến hành cuộc nghiên cứu này thay mặt cho Housing ACT. Housing ACT muốn tìm hiểu về mức độ hài lòng của bạn với nơi ở của mình và các dịch vụ đã cung cấp cho bạn. Thông tin bạn cung cấp sẽ được dùng để cải thiện dịch vụ nhà ở cung cấp cho bạn cũng nhưng những người thuê nhà khác giống như bạn. Câu trả lời của bạn rất quan trọng. Trước kia, những câu trả lời này đã giúp Housing ACT cải thiện những hạng mục như bảo trì, hiểu rõ hơn và xác định nhu cầu đảm bảo an toàn và an ninh của người thuê nhà.

Dù mang tính tự nguyện nhưng chúng tôi khuyến khích bạn nên tham gia cuộc khảo sát này. Các câu trả lời của bạn sẽ được giữ tuyệt mật. Dữ liệu trong cuộc khảo sát sẽ được cung cấp cho Housing ACT, nhưng Housing ACT hoặc bất kỳ tổ chức nào khác sẽ không nhận được bất cứ thông tin nào có thể nhận diện ra bạn.

During the survey, please do not use your browser's FORWARD and BACK buttons. Instead, please always use the "Next" button below to move forward through the survey. Please click on "Save and continue later" (located at the bottom of the page) if you wish to exit and return to the survey later.
Vui lòng nhập tên người dùng và mật khẩu của bạn dưới đây để vào cuộc khảo sát. Xin lưu ý rằng mật khẩu phân biệt chữ hoa chữ thường.