Skip survey header
Chọn ngôn ngữ khác

Ban Đặc Trách Dịch Vụ Người Cao Niên và Người Lớn San Francisco Khảo Sát Đánh Giá Nhu Cầu Cộng Đồng

  Ban Đặc Trách Dịch Vụ Người Cao Niên và Người Lớn San Francisco 

 

Khảo Sát Đánh Giá Nhu Cầu Cộng Đồng

 

 

 

Người cao niên và người lớn khuyết tật đang sinh sống tại San Francisco cần gì?

Chúng tôi muốn nghe ý kiến từ Quý vị!

Ban Đặc Trách Dịch Vụ Người Cao Niên và Người Lớn San Francisco (SF DAAS) đang tiến hành Đánh giá Nhu cầu Cộng đồng trên toàn thành phố để hiểu những điểm mạnh, những cơ hội, thách thức và thiếu sót trong các dịch vụ hiện tại dành cho người cao tuổi và người lớn bị khuyết tật.
Vào năm 2016, cử tri San Francisco đã thông qua Dự luật I để thành lập Quỹ Nhân phẩm nhằm đảm bảo kinh phí cho các dịch vụ hỗ trợ những người cao tuổi và người lớn bị khuyết tật trong 10 năm tới. Cuộc khảo sát này tập hợp các thông tin của cộng đồng để đưa ra các quyết định trong tương lai về các ưu tiên tài trợ và các khoản đầu tư của chương trình nhằm hỗ trợ những người cao tuổi và người lớn bị khuyết tật. Cảm ơn quý vị đã dành thời gian và phản hồi!
Xin lưu ý rằng cuộc khảo sát này hoàn toàn tự nguyện và tất cả thông tin quý vị cung cấp sẽ được giữ bí mật. Không có điều mà quý vị nêu trong bản khảo sát này sẽ làm ảnh hưởng đến việc quý vị tiếp cận các dịch vụ.

Nếu quý vị là người sử dụng hoặc người chăm sóc và cần thêm các bản sao của bản khảo sát này, vui lòng liên lạc Melissa McGee tại số 415-355-6782 hoặc melissa.mcgee@sfgov.org.