Skip survey header
Tiếng việt /Vietnamese

Nghiên cứu hệ thống thực phẩm đô thị châu Á

Giới thiệu về nghiên cứu

Ông/bà đã được lựa chọn đặc biệt để hoàn thành khảo sát này. Chân thành cảm ơn ông/bà đã đồng ý hoàn thành khảo sát.

Mục đích của khảo sát này là tìm hiểu hệ thống thực phẩm đô thị* ở châu Á. Nghiên cứu do Ngân hàng Thế giới và Tổ chức Nông Lương (FAO) của Liên Hợp Quốc phối hợp thực hiện.

Mục tiêu chính của chúng tôi là học hỏi những bài học kinh nghiệm từ các chính sách và hành động mà chính quyền thành phố của ông/bà đã thực hiện đối với hệ thống thực phẩm đô thị và tìm hiểu về những chiến lược có hiệu quả đã góp phần sản xuất thực phẩm đầy đủ và an toàn cho tất cả mọi người, đặc biệt là người dân có thu nhập thấp.

Cuộc khảo sát kéo dài 20-30 phút này sẽ được thực hiện tại các thành phố, thị trấn và thị tứ ở châu Á. Tổ chức của ông/bà đã được chọn để tham gia vào nghiên cứu; nếu ông/bà đồng ý tham gia,câu trả lời của ông/bà sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu. Để nhận diện trong nghiên cứu, chỉ có mối liên kết của ông/bà sẽ được sử dụng, chứ không phải là tên của ông/bà. Chúng tôi cũng mong được chia sẻ báo cáo cuối cùng với ông/bà.

Các câu hỏi được đề cập ở đây liên quan đến các sáng kiến về thực phẩm hiện đang được thực hiện tại thành phố của ông/bà. Chúng tôi mong ông/bà trả lời dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết về thành phố của mình. Chúng tôi cũng mong ông/bà sẽ đại diện cho tổ chức của mình để trả lời và xin hãy trung thực nhất có thể. Điều này sẽ giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quát hơn về hệ thống thực phẩm của thành phố.

Xin cảm ơn.

Ngân hàng Thế giới và Tổ chức Nông Lương (FAO) của Liên Hợp Quốc

* Hệ thống thực phẩm bao gồm toàn bộ các đối tượng tham gia và những hoạt động gia tăng giá trị có mối liên hệ với nhau của họ trong quá trình sản xuất, thu mua, chế biến, phân phối, tiêu thụ và tiêu huỷ các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ nông nghiệp, lâm nghiệp hoặc thủy sản, và một phần của môi trường kinh tế, xã hội và tự nhiên rộng lớn hơn mà những sản phẩm đó thuộc về.


 
image credits:
YELLOW Mao. 黃毛. flickr. Creative Commons (CC BY-NC-ND).
https://flickr.com/photos/yellowmo/24238289957